Việc chọn mặt nạ khởi đầu tốt nhất trong Soulmask, Civilization, Conquest hoặc Rich có thể khá khó khăn. Ý tôi là, rốt cuộc nó sẽ quyết định tính cách của bạn sẽ như thế nào. Không phải là bạn sẽ bị ràng buộc một cách cứng nhắc với lựa chọn đó, nhưng nó sẽ đưa bạn đến một phong cách chơi nhất định, đặc biệt là trong giai đoạn đầu. Vì vậy, vâng, đó là một lựa chọn thực sự quan trọng. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giải thích chức năng của từng mặt nạ; như vậy bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn.
Nên chọn mặt nạ khởi đầu nào trong Soulmask – Văn minh, chinh phục hay giàu có
Mặt nạ khởi đầu tốt nhất để lựa chọn trong Soulmask – Civilization, Conquest hay Rich – tùy thuộc vào phong cách chơi mà bạn muốn theo đuổi. Hãy xem, nói rộng ra, mặt nạ là phiên bản của các lớp học trong trò chơi. Civilization về cơ bản là Fighter, Conquest là Rogue, và Rich giống như Ranger (như trong cung điện chính). Điều này được thể hiện rõ qua những phần thưởng khác nhau mà bạn nhận được khi sửa chữa và nâng cấp mặt nạ của mình. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn danh sách các mức tăng cơ bản mà bạn nhận được bên dưới để bạn có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt.
Civilization
- Ép xung thông thường – Sửa chữa nó để tăng tốc độ nâng cấp mặt nạ lên 50%
- Tăng sức chịu đựng – Sửa chữa nó để có Sức chịu đựng +5, Tải tối đa +10
- Giấc ngủ sâu – Sửa chữa nó để nhận +50% Tốc độ phục hồi tinh thần trong khi ngủ
- Rào cản quan trọng – Sửa chữa nó để giảm 10% sát thương cho đầu của bạn
- Áo giáp bên ngoài – Sửa chữa nó để giảm 5% thiệt hại cơ thể phải gánh chịu
- Tư duy tích cực – Sửa chữa nó để tăng 30% nhận được EXP Nhận thức
- Chế độ chữa lành (Bắt chước) – Khả năng phục hồi của tất cả các bộ phận cơ thể +5%, Kỹ năng hoạt động Sửa chữa vi mô (hồi phục 5 HP mỗi giây)
Conquest
- Ép xung thông thường – Sửa chữa nó để tăng tốc độ nâng cấp mặt nạ lên 50%
- Bộ đệm rơi – Sửa chữa nó để giảm 10% thiệt hại rơi
- Hấp thụ tiếng ồn – Giảm tiếng ồn bạn tạo ra 10%
- Lãnh thổ cấm – EXP nhận thức thu được từ việc tiêu diệt sinh vật hình người tăng 5%
- Nhiễu loạn ánh sáng – Che giấu tăng 10%
- Tấn công ẩn – DMG gây ra cho mục tiêu từ phía sau tăng 10%
- Chế độ Slayer (Bắt chước) – Mỗi đòn tấn công ở chế độ Bắt chước cấp 1,5% hiệu ứng Hút máu, kỹ năng kích hoạt Đòn chí mạng (20% cơ hội để nhanh chóng giảm Khả năng phục hồi của mục tiêu khi tung ra các cuộc tấn công vào các bộ phận quan trọng của sinh vật)
Rich
- Ép xung thông thường – Sửa chữa nó để tăng tốc độ nâng cấp mặt nạ lên 50%
- Phân tích dữ liệu – Cho phép nhận biết thời gian thực về khoảng cách từ mục tiêu
- Điều chỉnh đạn – Tăng độ chính xác của mũi tên lên 10%
- Hướng dẫn săn bắn – EXP nhận thức khi tiêu diệt những sinh vật không phải hình người tăng 5%
- Tiêm độc – Chất độc bôi trên mũi tên gây sát thương cao hơn 30% cho sinh vật
- Tập trung sâu sắc – Giảm 5% chi phí Stamina khi làm việc hoặc chiến đấu
- Chế độ bắn tỉa (Bắt chước) – Sát thương gây ra bởi cung tăng 15%, Kỹ năng chủ động phân tích điểm yếu (cơ hội bắn trúng điểm yếu cao hơn khi tấn công, Chí mạng tăng 5%)