GAME PCGAME VIỆT HÓA

[PC] The Vanishing of Ethan Carter [Adventure|2014] Việt Hóa

I. GIỚI THIỆU

The Vanishing of Ethan Carter là 1 game trinh thám, phiêu lưu pha chút kinh dị – đủ để bạn thành gấu trúc vào sáng hôm sau :D:D:D. Game được phát triển bởi hãng The Astronauts – không biết nổi tiếng không nữa :(. Trong game này, bạn sẽ được vào vai một thám tử chuyên điều tra những hiện tượng kỳ bí tên là Paul Prospero. Paul được Ethan Carter – một cậu bé đang gặp phải rắc rối rất nghiêm trọng liên lạc. Paul đã phải đến thung lũng Red Creek để tìm hiểu về sự bí hiểm này và phát hiện ra rằng sự biến mất của Ethan Carter có thể còn liên quan đến những sự việc khủng khiếp khác.

[​IMG]
Tựa game được thiết kế theo góc nhìn người thứ nhất và sẽ không hề có những pha hành động bạo lực. Người chơi sẽ phải sử dụng năng lực siêu nhiên của Paul để có thể khám phá những gợi ý và phát triển cốt truyện dựa trên những suy đoán của mình.
     Chmielarz – nhà phát triển chính thức của game, chia sẻ rằng ông muốn kể một câu chuyện dành riêng cho người lớn và thú thực rằng cốt truyện của The Vanish of Ethan Carterlà một tác phầm tiểu thuyết kỳ lạ, do nó đặc biệt tập trung vào việc xây dựng không khí, cảm giác và nhân vật chứ không phải tình tiết hành động gay cấn. Ông nói: “Nếu tựa game của chúng tôi có để lại cho bạn một sự ám ảnh thì bạn cũng sẽ khó có thể nhận ra được ngay. Chúng tôi cũng muốn game thủ trải nghiệm cốt truyện của Paul và Ethan với tốc độ riêng của mỗi nhân vật. Trò chơi sẽ không tập trung vào sự kinh dị máu me mà sẽ tạo ra cảm giác lạnh sống lưng và kì bí.”

DOWNLOAD

Bản cài đặt:




Fshare

4share

patch việt hóa ( có cả hướng dẫn trong luôn- m.n nhớ đừng có sợ khi đọc cái tên của patch nhá, thử rồi, ko sao hết): google driver

SCREENSHOT

GAMEPLAY

CẤU HÌNH

Cấu hình tối thiểu

OS: WindowsXP SP3 or higher
Processor: Intel Core2 Duo or equivalent AMD
Memory: 4 GB RAM
Graphics: DirectX9c compliant card with 512MB of VRAM
DirectX: Version 9.0c
Hard Drive: 9 GB available space
Sound Card: DirectX9c compliant




Game hay

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận