GAME PCGAME VIỆT HÓA

[PC]BIOSHOCK INFINITE [19 GB] [Việt hóa]

BioShock Infinite là tựa game bắn súng kết hợp phiêu lưu rất đáng để game thủ dấn thân trải nghiệm. Kế thừa nhiều ưu điểm từ những phiên bản trước, cộng với việc sở hữu những tính năng nổi trội mới, đồ họa đẹp, lối chơi lôi cuốn cộng thêm một cốt truyện ngang tầm với những tác phẩm văn học lớn, có lẽ sẽ không ngoa khi nhận định rằng BioShock Infinite là phiên bản hay nhất trong series cho đến thời điểm hiện tại.

Mọi chuyện bắt đầu với một ngọn hải đăng và bạn sẽ đóng vai Booker DeWitt, một thám tử tư đã nghỉ việc, tiến vào ngọn hải đăng vì bạn được thuê tìm kiếm một “cô gái”—nhưng cô gái này là ai, và ai đã thuê Booker, lại là một điều bí hiểm mà bạn sẽ dần hiểu ra trên con đường chinh phục nhiệm vụ. Trên đỉnh ngọn hải đăng là một chiếc ghế, và ngay khi vừa bị trói gô xuống ghế thì Booker bị bắn tung lên tầng bình lưu khí quyển, bay đến thành phố lơ lửng giữa trời có tên gọi Columbia. Thành phố của nước Mỹ siêu thực năm 1912 này có cái tên thật thích hợp – kết hợp cùng lối kiến trúc kinh điển của Cuộc triển lãm Columbia năm 1893. Những lá cờ Columbia màu đỏ, trắng và xanh dương bay phấp phới trên đỉnh những ngọn tháp toàn thành phố, cùng tượng đài, panô phù điêu đưa đến cảm giác thân thuộc của nước Mỹ xa xưa.

BioShock Infinite là game bắn súng người thứ nhất, nhưng bạn không chỉ được trang bị mỗi súng máy, súng lục, súng săn hay đại loại thế, bạn còn có vigor. Cũng như plasmid trong phiên bản nguyên gốc của BioShock, vigor là những sức mạnh ma thuật đầy quyền năng mà bạn có thể ném vào kẻ thù. Bạn có thể làm yếu kẻ thù bằng cách hạ gục chúng với một tia điện, hay nã đạn với tốc độ không tưởng. Bạn cũng có thể giết một đám quạ để đánh lạc hướng quân địch trước khi xả súng máy vào chúng, hay dùng sóng chấn động để đánh dạt chúng ra rìa đất rồi xem chúng rơi xuống địa ngục. Bạn còn có thể kết hợp những sức mạnh này, ví dụ đốt cháy một tên địch rồi nã đạn vào nó để đi đến một kết thúc tưng bừng.

Bioshock không chỉ đơn giản là một tựa game bắn súng, nó còn là một tác phẩm nghệ thuật, một bộ phim điện ảnh đúng nghĩa. Thành phố Columbia không chỉ là một thành phố của những thành tựu khoa học kĩ thuật mà còn là một biểu trưng thực sự cho cái đẹp. Những chi tiết dù là nhỏ nhất đã được nhà sản xuất chú ý và tạo nên một tổng thể hoàn hỏa, từ những công trình kiến trúc cho tới những khu công nghiệp, những bãi biển và khung cảnh thành thị. Mọi thứ đều đẹp và lộng lẫy, bay cao trong phong cách thiết kế đồ họa thay vì tập trung các hiệu ứng xa hoa như nhiều sản phẩm hiện nay.

DOWNLOAD

Link Fshare: Fshare

Link 4share: 4share

DLC :

EP1 Việt hóa: Tải file

EP2 Việt hóa: Tải file

Bản dịch  bên GVN.
http://forum.gamevn.com/showthread.php?1037592-PC-BioShock-Infinite/page117

Ep1 cho vào
BioShock Infinite\DLC\DLCB\Localization\INT
Ep2 cho vào
BioShock Infinite\DLC\DLCC\Localization\INT

SCREENSHOT

GAMEPLAY

CẤU HÌNH

MINIMUM: 

OS: Windows Vista Service Pack 2 32-bit
Processor: Intel Core 2 DUO 2.4 GHz / AMD Athlon X2 2.7 GHz
Memory: 2GB
Hard Disk Space: 20 GB free
Video Card: DirectX10 Compatible ATI Radeon HD 3870 / NVIDIA 8800 GT / Intel HD 3000 Integrated Graphics
Video Card Memory: 512 MB
Sound: DirectX Compatible

RECOMMENDED: 

OS: Windows 7 Service Pack 1 64-bit
Processor: Quad Core Processor
Memory: 4GB
Hard Disk Space: 30 GB free
Video Card: DirectX11 Compatible, AMD Radeon HD 6950 / NVIDIA GeForce GTX 560
Video Card Memory: 1024 MB
Sound: DirectX Compatible




Game hay

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận